Friday, July 19, 2013

Phim Tuổi Nổi Loạn - Phim Tuoi Noi Loan - Hormones

Phim Hormones - Tuổi Nổi Loạn. Xem Phim Tuổi Nổi Loạn tập 7 8 9 là bộ phim truyền hình mới đang được yêu thích tại Thái Lan. Phim xoay quanh đời sống của một nhóm bạn trẻ đang ở độ tuổi trưởng thành bao gồm đời sống ở gia đình, trường học.
Nội dung Phim Hormones - Tuổi Nổi Loạn. Hormones The Series 2013 / Tuổi nổi loạn - là một chương trình truyền hình nối tiếp bộ phim Hormones được sản xuất năm 2008 của GTH. Bộ phim khắc họa và phản ánh một cách chân thực về cuộc sống và những vấn đề trong trường học, ngoài trường học và các vấn đề về gia đình của các bạn trẻ Thái Lan thời đại ngày nay. Phim được phát sóng đều đặn hàng tuần ở kênh GM1 Thái lan kể từ 18/5/2013 với 1 tập 1 tuần vào tối thứ 7. Credit: viki.com.


 Xem Phim Tuổi Nổi Loạn khắc họa và phản ảnh chân thật nhất truyền tải thông điệp ý nghĩa đến người xem nên người xem có thể vừa giải trí vừa có thể rút ra những bài học quý giá cho bản thân. Xem Phim Tuổi Nổi Loạn có thời lượng 20 tập với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên trẻ đẹp và tài năng của Thái như Pachara Chirathivat, Ungsumalynn Sirapatsakmetha, Sutatta Uudomsilp, Juthawut Pattarakhumpho, Sirachuch Chienthaworn, Gun Chunhawat...




Có rất nhiều phim Thái Lan mới được cập nhật tại website 123xemphim.com

No comments:

Post a Comment