Thursday, July 18, 2013

Phim Quý Cô Mưu Mẹo - Phim Hài Hàn Quốc 2013

Phim Quý Cô Mưu Mẹo - Phim Hài Hàn Quốc 2013. Xem Phim Quý Cô Mưu Mẹo 2012: Giới thiệu: Chun Soo Ro (Go Hyun-Jung) là một cô gái quá lứa lỡ thì mắc bệnh hoảng sợ.
Giới thiệu: Chun Soo Ro (Go Hyun-Jung) là một cô gái quá lứa lỡ thì mắc bệnh hoảng sợ, thường phải dựa dẫm vào người em gái.Một lần nọ khi cơn hoảng sợ lại bùng phát, Chun Soo Ro đã được một nữ tu giúp đỡ. Đổi lại, Chun Soo Ro đã giao giúp nữ tu quà tặng đến cho một người mà không ngờ mình sẽ dính vào một chuyện đã khiến đời cô thay đổi hoàn toàn... Trong tình cảnh bị cả cảnh sát và hai băng nhóm tội phạm truy lùng. Liệu Chun Soo Ro sẽ ứng phó thế nào khi phải chạy trốn trong tinh thần hoảng loạn cực độ? Chúc các bạn xem phim quý cô mưu mẹo 2012 vui vẻ.



Xem phim hàn quốc, phim hàn quốc hay nhất 2013, VIETSUB, thuyết minh, chất lượng cao Full HD. Phim Han Quoc hay nhat 2013 - TOP phim HÀN QUỐC hot nhất trong năm. Xem phim Han Quoc hay nhat lẻ, dài tập, chiếu rạp. Phim Han Quoc 2013 - Tuyển chọn những bộ Phim Hàn Quốc MỚI NHẤT hiện nay. Xem Phim HAN QUOC lẻ, dài tập, chiếu rạp thể loại Hành Động Kinh Dị. Phim Hàn Quốc, phim tình cảm Hàn Quốc, phim tâm lý Hàn Quốc, các thể loại phim Hàn Quốc hay nhất, phim Hàn Quốc mới nhất.

No comments:

Post a Comment