Thursday, July 11, 2013

Phim Săn Đàn Ông - Phim việt nam 2013

Xem Phim Săn Đàn Ông, Phim Việt Nam, 2013, Phim Hài Hước: Xem Phim Săn Đàn Ông: Nghe cái tên phim là chúng ta có thể biết được phần nào của câu chuyện. Phim Săn Đàn Ông nói về cuộc sống của 4 người phụ nữ, họ điều là những người thành công trong cuộc sống khi có sự nghiệp vững chắc nhưng tình duyên lận đận.
 
Câu chuyện của những người phụ nữ khao khát tình yêu. Họ khá thành công ở sự nghiệp nhưng lận đận tình duyên nên luôn hoài nghi về đàn ông. Họ quan niệm đàn ông tốt là người đẹp trai, khỏe mạnh, thành đạt và hết mực thương người họ. Hành trình săn đuổi đó diễn ra thật hài hước nhưng rất đáng thương. Cuối cùng, họ nhận ra tất cả những yêu cầu chỉ là lý thuyết vì thứ họ cần là con người chứ không phải thánh sống. Xem Phim Săn Đàn Ông | San Dan Ong | 2013. Đạo diễn: Võ Quốc Thành, Khánh Ly. Diễn viên: ella Mai, Khang Hoa, Kim Hương, Phạm Hoàn Nguyên, Minh.

Xem Phim Săn Đàn Ông online tại website 123xemphim.com . Ngoài ra trên website 123xemphim.com có rất nhiều phim việt nam 2013 luôn được câp nhật liên tục trên website.

No comments:

Post a Comment