Wednesday, July 24, 2013

Phim Rồng Thiên Và Ngôi Báu | The Crown and the Dragon full HD

Nội dung phim Rồng Thiên Và Ngôi Báu: Trong một đất nước chiến tranh tàn phá đó là cản bởi một con rồng luẩn quẩn, Elenn, một kiêu ngạo, phụ nữ quý tộc trẻ, đi kèm với dì của cô trên một nhiệm vụ để mang lại một di tích cổ xưa đến lễ đăng quang bí mật của vua hợp pháp kỵ sĩ.
Trong một đất nước chiến tranh tàn phá bởi các đội quân xâm lược, nhưng những kẻ thất bại hay người chiến thắng đều bị hủy diệt bởi loài rồng mỗi khi chúng đi qua. Đất nước chìm vào cơn tăm tối trong móng vuốt loài vật huyền thoại. 
 
phim Rồng Thiên Và Ngôi Báu Elenn, nữ quý tộc trẻ kiêu ngạo cùng người dì của mình đảm nhận nhiệm vụ đưa một biểu tượng quyền lực bí ẩn đến một di tích cổ xưa. Người dì bị sát hại khi họ bị tấn công trên đường, Elenn thuê Aedin, một tên tội phạm và một kẻ buôn lậu để đưa cô đến nơi đã định. Nhưng Corvus, một kẻ phản quốc đã sử dụng ma thuật bóng đêm, ngăn cản hành trình của họ nhằm chiếm đoạt bảo vật. Mọi việc tưởng chừng như đã kết thúc khi họ tới được địa điểm cần thiết, nhưng chính lúc này, Elenn nhận ra rằng cô còn có một sứ mệnh quan trọng hơn rất nhiều. 
 

No comments:

Post a Comment