Saturday, July 27, 2013

Phim kẻ đánh cấp mặt trăng 2 - Despicable Me 2

Phim kẻ đánh cấp mặt trăng 2 - Despicable Me 2. Xem phim Kẻ Cắp Mặt Trăng 2 online, Thông tin chi tiết về Kẻ Cắp Mặt Trăng 2, download phim Kẻ Cắp Mặt Trăng 2, mediafire Kẻ Cắp Mặt Trăng 2.

Trong KẺ ĐÁNH CẮP MẶT TRĂNG 2 - DESPICABLE ME 2, nhân vật Gru rũ bỏ quá khứ là một tên trộm tinh quái để toàn tâm nuôi dạy 3 cô con gái là Margo, Edith và Agnes. Thế nhưng ngay khi Gru quyết định lui về với gia đình và trở thành một người cha mẫu mực thì một tổ chức bí mật với quy mô toàn cầu đến gõ cửa. Gru cùng với cộng sự mới của anh -- Lucy cùng bắt tay tham gia vào cuộc truy tìm xem ai là kẻ đứng sau chuỗi những phi vụ âm mưu đình đám đang diễn ra. Và thế là, quái kiệt Gru một thời lại trở lại với thế giới để khẳng định vị trí bất khả chiến bại của mình. 
 
 
 
Phim Kẻ Trộm Mặt Trăng 2: Những chú Minion đã từng làm khán giả điên đảo vì độ dễ thương xinh xắn và vui nhộn chính vì vậy mà không ít người mong chờ phim Kẻ Cắp Mặt Trăng 2. Đáp ưng nhu cầu cũng như sự chờ đợi của khán giả cá nhà làm phim đã chuẩn bị cho ra mắt phần hai của bộ phim Kẻ Trộm Mặt Trăng với số lượng Minion nhiều hơn và vui nhộn hơn. 
 
 
Phim Mỹ, xem Phim Mỹ, Phim Mỹ 2012 - 2013, Phim Mỹ võ thuật, phim hành động mỹ, phim ma - kinh dị mỹ, Phim Mỹ hay nhất, Phim Mỹ mới nhất 2013. Phim Mỹ 2013 với những thể lại phim mỹ hành động cực hấp dẫn, những bộ phim mỹ bom tấn đang chờ đón các bạn. phim my moi, xem phim mỹ 2013 được ra đời ngay từ cuối thế kỉ 19, điện ảnh mỹ đã nhanh chóng trở thành một trong những nền điện ảnh hàng đầu thế giới. Hãy tận hưởng những giây phút thư giản tuyệt vời trong những bộ phim mỹ mới nhất luôn được cập nhật tại 123xemphim.com

No comments:

Post a Comment