Saturday, July 20, 2013

Cô nàng âm mưu - Miss Conspirator - phim hài hàn quốc

Chun Soo Ro (Go Hyun-Jung) là một cô gái quá lứa lỡ thì mắc bệnh hoảng sợ, thường phải dựa dẫm vào người em gái.Một lần nọ khi cơn hoảng sợ lại bùng phát, Chun Soo Ro đã được một nữ tu giúp đỡ. Đổi lại, Chun Soo Ro đã giao giúp nữ tu quà tặng đến cho một người mà không ngờ mình sẽ dính vào một chuyện đã khiến đời cô thay đổi hoàn toàn...





Xem Phim Cô nàng âm mưu

Trong tình cảnh bị cả cảnh sát và hai băng nhóm tội phạm truy lùng. Liệu Chun Soo Ro sẽ ứng phó thế nào khi phải chạy trốn trong tinh thần hoảng loạn cực độ?

Phim Miss Conspirator: Những gì sẽ xảy ra khi một người phụ nữ bị mất phương hướng với một nỗi ám ảnh xã hội nghiêm trọng mất một cái gì đó thuộc về một trong những băng nhóm tội phạm có tổ chức lớn nhất tại Hàn Quốc, và cần để có được nó trở lại trước khi một viên đạn tấn công hỗn loạn đầu Sheer cô xảy ra và đó là những gì sẽ xảy ra rõ ràng trong này bộ phim sắp tới "Hoa hậu Âm mưu."


 Xem Phim Cô nàng âm mưu

"Ko Hyeon-jeong sao như Chun Su-ro, vẽ tranh biếm họa geeky với cơn hoảng loạn liên tục, đã suy nhược nỗi ám ảnh của tất cả các hình thức tương tác xã hội.Khi một trùm ma túy thuyết phục Chun để cung cấp một chiếc bánh sinh nhật bí mật chứa đầy thuốc để một trong những đồng bọn, cô unsuspectingly agreesand bằng cách nào đó bị xâm nhập trong một thỏa thuận ma túy phức tạp theo dõi chặt chẽ bởi cảnh sát.

 Phim Cô nàng âm mưu : Cũng như cho các gói pha trộn của hài kịch, hành động và phim hài lãng mạn, "Hoa hậu Âm mưu" là rất nhiều chờ đợi của khán giả Hàn Quốc bởi vì bộ phim được đạo diễn bởi Park Cheol-kwan, người sản xuất hit bộ phim hành động hài "Hi, Pháp" (2001).Kỳ vọng có thực sự cao và nhiều người đang tò mò để xem liệu các nhân vật chính Chun là ngây thơ như tất cả chúng ta suy nghĩ đầu tiên.

Xem Phim Cô nàng âm mưu 

No comments:

Post a Comment