Friday, July 19, 2013

Phim Sự Thật Rợn Người | The Incredible Truth

Phim Sự Thật Rợn Người: Một nghệ sĩ có tên Jiajia hứa sẽ cho cô bạn gái Wei Ling xung quanh Nhật Bản nhưng cuối cùng không xuất hiện không có lý do. Sau khi Wei Ling đi và được cung cấp chỗ ở trong một máy chủ gia đình chạy khách sạn mùa xuân của Shimizu, bạn trai của Nhật Bản Jiajia, cô mang lại kinh nghiệm kỳ lạ vô tận của mình như thể cô ấy bị ám ảnh, và khách sạn thậm chí chìm vào một loạt các vụ giết người khủng khiếp, trong đó nạn nhân là tất cả các thành viên gia đình của Shimizu là không có ngoại lệ.


Phim Sự Thật Rợn Người: Tất cả các đầu mối tìm thấy được kết nối với Jiajia. Sự sống sót của Shimizu tớ Tadao nắm chặt Wei Ling để lôi kéo những kẻ giết người. Nhưng dù Jiajia chết hoặc còn sống cùng với danh tính của vụ giết người vẫn còn là một bí mật cho đến phút cuối của câu chuyện. hàn quốc, trung quốc.


Phim hong kong, tổng hợp phim Hong Kong hay nhất, phim Hong Kong mới nhất, các phim Hong Kong mới nhất. Phim Hồng Kông 2013, xem Phim Hồng Kông, Phim bộ Hồng Kông, những bộ phim của TVB thì các bạn cũng đã biết hay thế nào rồi, còn chờ gì nữa. phim bộ hồng kông hay nhất 2013, các thể loại phim TVB cùng với các diễn viên nổi tiếng châu tinh trì, châu nhuận phát, lưu đức hòa.

No comments:

Post a Comment