Friday, July 19, 2013

Phim Dòng Họ Xác Ướp | Mr. Vampire Sage

Phim Dòng họ xác ướp - Mr. Vampire IV. Xem Phim Dòng Họ Xác Ướp, Phim Hồng Kông, 1988, Phim Hài Hước: Hai pháp sư ẩn cư trong rừng sâu, ở gần nhà nhưng chưa từng có phút không thuận hòa, một hôm có áp giải cương thi đi qua gần vùng đó, không may thay cương thi thoát ra giết chết nhiều người và tìm đến nhà 2 lão này, trong lúc khó khăn họ mới tìm ra tình làng nghĩa sớm...



Ma cà rồng được coi là kinh dị Trung Quốc tốt nhất / hài kịch bao giờ và nó không có gì ngạc nhiên khi nó lấy cảm hứng từ rất nhiều phần tiếp theo và bắt chước bắt chước trở lại trong những năm 80. Các phần tiếp theo đầu tiên là nhẹ nhàng và nhiều hơn nữa gia đình, trong khi phần tiếp theo thứ hai thực sự được bơm lên các yếu tố kinh dị. Phần tiếp theo này là một trở về với phong cách của bản gốc với một sự cân bằng hoàn hảo của đáng sợ và ngớ ngẩn. Tôi đã nhìn thấy bộ phim này gấp bốn lần hiện nay và nó vẫn còn là giải trí như đây là lần đầu tiên. Một điều trị thực sự cho người hâm mộ phim hành động HK là nhìn thấy Yuen Wah (thường là định kiểu như anh chàng cực kỳ khó khăn xấu) chơi một nhân vật VERY ẻo lả. Một yếu tố duy nhất để bộ phim hài hước về sự khác biệt giữa Đạo giáo và Phật giáo là hai bậc thầy cố gắng vượt qua mỗi khác, đặc biệt là buồn cười trong chuỗi "voodoo" búp bê. Một khoảnh khắc sâu sắc ngớ ngẩn có hai chủ ném thực phẩm vào nhau mà kết thúc với Wu Ma thổi đậu ra khỏi mũi của mình vào miệng của Giáo. Có hành động, hài kịch, và kinh hoàng! Một cái gì đó cho tất cả mọi người.


Phim hong kong, tổng hợp phim Hong Kong hay nhất, phim Hong Kong mới nhất, các phim Hong Kong mới nhất. Phim Hồng Kông 2013, xem Phim Hồng Kông, Phim bộ Hồng Kông, những bộ phim của TVB thì các bạn cũng đã biết hay thế nào rồi, còn chờ gì nữa. phim bộ hồng kông hay nhất 2013, các thể loại phim TVB cùng với các diễn viên nổi tiếng châu tinh trì, châu nhuận phát, lưu đức hòa.

No comments:

Post a Comment