Friday, April 18, 2014

Tình Yêu Bị Cấm Đoán - Secret Love Affair - Phim hàn quốc hay 2014

"Secret Love Affair" - drama mới của Yoo Ah In vừa tung ra đoạn teaser mới tràn đầy đam mê hứa hẹn một mối quan hệ "bùng nổ" trong phim.
Nội dung chính của phim kể về câu chuyện lãng mạn và bí mật giữa một người phụ nữkhoảng 40 tuổi và một người đàn ông ở độ tuổi 20.
Oh Hye Won (Kim Hee Ae) là giám đốc của dự án Seohan Arts Foundation. Cô khá ưa nhìn và vượt trội trong giao tiếp với người khác. Trong khi đó, Lee Sun Jae (Yoo Ah In) là một thiên dương cầm ở tuổi 20 của mình. Họ mắc kẹt trong một mối tình thông qua một cây đàn piano.

Phim Tinh Yeu Bi Cam Doan   trúng giải trò chơi xổ số ở nhà thờ. Điểm đến của Mr. Bean chính là nơi chuẩn bị tổ chức LHP Cannes thường niên của điện ảnh Pháp. Vì cái tính hậu đậu vụng, Mr. Bean lỡ chuyến tàu trước nhất tới Cannes. Mr. Bean một mình lang thang trên đường và… 

bộ phim xoay quanh nói về chàng trai có tài năng đặc biệt về đàn dương cầm nhưng chính anh ta cũng không hề hay biết về diều đó, cho đến khi một lần anh ta gặp được một cặp vợ chồng mà bấy lâu đã không gặp kế tiếp là cặp vợ chồng ấy đã phát hiện anh có tài năng và anh ta đã viết đơn để xin vào một trường dạy âm nhạc.

No comments:

Post a Comment