Friday, April 18, 2014

Phim Ánh Sao Trong Tim - Saeng Dao Klang Jai Full

Ánh Sao Trong Tim là câu chuyện về đôi oan gia Napdao và anh chàng trạm trưởng trạm kiểm lâm Akit. Từ những xung đột ban đầu, họ đã chịu lắng nghe, tìm hiểu nhau và dần dần mối quan hệ của họ đã bước sang một giai đoạn mới. Phim còn đề cập đến vấn nạn chặt phá rừng và buôn bán thuốc phiện.

Phim Ánh Sao Trong Tim (12 Tập Cuối) Thái Lan Full Trọn Bộ, Nội dung phim kể về một mối tình đẹp đẽ chân thành của hai con người luôn có chí hướng cùng nhau, họ luôn khát khao được sống hạnh phúc bên nhau cho dù xảy ra nhiều tai ương sóng gió cuộc đơi. Họ cùng có những lý tưởng yêu thích nghề nông nghiệp trồng trọt, họ chăn nuôi trồng trọt trên những vựa đất lên trong làng, thời gian qua đi những khóm rau ngọn cãi lại tiếp tục trài dài màu xanh của bầu trời, tối lại hé lên những ánh sao trong tim khát khao của mỗi người khi thấy chúng phát triển tốt.



Ánh Sao Trong Tim là một câu chuyện tình cảm lãng mạn với sự tham gia của các diễn viên như là Thakrit Hamannopjit, Yardthip Rajpal, Natcha Jantapan, Natpassara Adulyamethasiri....Nội dung bộ phim Ánh Sao Trong Tim xoay quanh câu chuyện về một cô gái yêu thiên nhiên động vật và anh chàng kiểm lâm điển trai nhưng kì quặc. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy Napdao là một cô gái xinh đẹp làm việc trong hội bảo vệ môi trường thiên nhiên hoang dã, trong một lần đi khảo sát tại một rừng nguyên sinh cô gặp phải Akit là trưởng đội kiểm lâm tại khu rừng này, cả hai trò truyện và chia sẽ về công việc mà đối phương làm, và có vẻ như Akit đã bị vẻ đẹp cùng tâm hồn trong sáng của Napdao thu hút và gây thương nhớ, những cuộc gặp của họ ngày càng nhiều và lãng mạn cho đến một ngày khi chuẩn bị tỏ tình với Napdao thì Akit nhận được tin là đoàn công tác của cô gái sẽ chuyển đi nơi khác, nhưng có vẻ như đã quá muộn. Mọi thông tin chi tiết về bộ phim này sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật sớm nhất. Hy vọng các bạn sẽ thích.

No comments:

Post a Comment