Tuesday, August 20, 2013

Dự án phim Việt Nam cấm trẻ em dưới 16 tuổi

Đây là lần đầu tiên Cục điện ảnh đã không yêu cầu cắt, chỉnh sửa nội dung phim khi kiểm duyệt. Bên cạnh đó, Cục đã áp dụng thệ thống kiểm duyệt mới cho bộ phim “Lửa phật” với mác “16+”


So với phim “Đường đua” của Hồng Ảnh, Bụi đời Chợ Lớn của Charlie Nguyễn thì có vẻ “Lửa phật” của Dustin Nguyễn đã qua cửa ải kiểm duyệt một cách dễ dàng hơn. Ngoài việc lưu ý về một vài cảnh đánh đấm của phim, Lửa phật hầu như không bị yêu cầu cắt, chỉnh sửa bất cứ thông tin nào.
Phim lua phat 2013

Ngay từ khi công bố teaser trailer đầu tiên, Lửa Phật thu hút sự chú ý của khán giả bởi những pha võ thuật gay cấn. Đóng góp không nhỏ cho những cảnh quay đánh đấm của phim là đạo diễn hành động Bùi Văn Hải - một trong những đạo diễn võ thuật thế hệ đầu tiên tại TP HCM.
 Xem Phim Lửa Phật online tại  http://123xemphim.com/phim-viet-nam/phim-lua-phat-full-hd.html
"Lửa Phật" là dự án phim hành động giả tưởng đầu tiên của Phim Việt Nam được Dustin Nguyễn ấp ủ trong 5 năm qua (2008 - 2012). Trong phim, anh cùng lúc đảm nhận ba vai trò: Đạo diễn, tác giả kịch bản và một trong những diễn viên chính.
Phim lửa phật 2013

Theo Dustin Nguyễn, tác phẩm điện ảnh này lấy cảm hứng từ nhiều bộ phim cao bồi kinh điển của Mỹ như: Shane, High Noon, The Searcher, Once upon a time in the west... Do vậy, phim mang phong cách cao bồi kết hợp với hành động kịch tính đậm chất Hollywood. 

Ngoài Dustin Nguyễn, phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng trong và ngoài nước như: Thái Hòa, Ngô Thanh Vân, Đinh Ngọc Diệp, Hiếu Hiền, Phi Thanh Vân, Roger Yuan - đạo diễn kiêm diễn viên hành động nổi tiếng của Hollywood. Êkíp thực hiện còn có: đạo diễn võ thuật Bùi Văn Hải, nhà thiết kế phục trang Bao Tran Chi, dựng phim Vance Null, họa sĩ thiết kế Mã Phi Hải, họa sĩ ý tưởng Bùi Việt Thanh…

Phim đến với khán giả vào ngày 22/8.  Xem Phim Lửa Phật tại   http://123xemphim.com/phim-viet-nam/phim-lua-phat-full-hd.html

No comments:

Post a Comment